Quan sát kỹ năng giao tiếp của điều dưỡng viên và nhân viên chăm sóc khách hàng tại khoa khám bệnh bệnh viện Nhi Trung ương

Tải xuống

Dữ liệu tải xuống chưa có sẵn.
PDF     0    0

Tóm tắt

.

Tài liệu tham khảo

.

Đã xuất bản 24-01-2025
Toàn văn
PDF     0    0
Ngôn ngữ
Số tạp chí Số 38 (2016)
Phân mục Nghiên cứu
DOI
Từ khóa

Creative Commons License

công trình này được cấp phép theo Creative Commons Attribution-phi thương mại-NoDerivatives 4.0 License International .

Bản quyền (c) 2025 Tạp chí Y học lâm sàng Bệnh viện Trung Ương Huế

Hiền, P. T., Hùng, Đỗ M., Huân, L. T., Phụng, N. T. K., & Mỹ, Đoàn T. T. (2025). Quan sát kỹ năng giao tiếp của điều dưỡng viên và nhân viên chăm sóc khách hàng tại khoa khám bệnh bệnh viện Nhi Trung ương. Tạp Chí Y học lâm sàng Bệnh viện Trung Ương Huế, (38), 69–73. Truy vấn từ https://jcmhch.com.vn/index.php/home/article/view/1002